Tư vấn cho em cách giảm cân hiệu quả với ạ!

giamcan24h

Tư vấn cho em cách giảm cân hiệu quả với ạ!

Câu hỏi: Em 17 tuổi, cân nặng 70 kg, em nghe nhiều người nói rằng muốn giảm cân nên hạn chế ăn hơn và tập trung uống nhiều nước, sữa. Vậy sữa có đường có giúp giảm cân không? Anh, chị có thể hướng dẫn giúp em phải bắt đầu như thế nào không ạ, em cảm ơn rất nhiều.

Trả lời: 

Có nhiều bi quyet giam can khác nhau nhưng giảm cân như thế nào cho an toàn và hiệu quả nhất thì nhiều chị em hay các bạn gái chưa suy nghĩ đến hay thực hiện đúng cho mình. Từ đó, họ chọn những phương pháp giảm cân gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với những bài tập giảm cân mỗi ngày sẽ giúp bạn tìm lại một vóc dáng hoàn hảo nhất. Qua đó, bạn nên tìm hiểu xem chế độ ăn uống như thế nào là phù hợp cho giảm cân, hay kết hợp với những bài tập luyện như thế nào là thích hợp nhất.

 
thuoc-hien-nhung-gi-khi-bat-dau-giam-can1.jpg

Thường khi mới áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, nhiều người sẽ không thể thực hiện trọn vẹn hết những kế hoạch mà mình đặt ra hay đề ra nhưng không thực hiện chúng. Từ đó, họ dễ dàng bỏ dỡ và không thể thành công. Vì vậy, khi mới bắt đầu, bạn nên đặt đúng mục tiêu giảm cân cho mình rồi thực hiện nó từng giờ, từng ngày. Trong thời gian đầu, không thể cảm nhận ngay được hiệu quả nhanh chóng nhưng kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Cách giảm cân hiệu quả đó là trong chế độ các bữa ăn nên tránh đi những thực phẩm giàu chất béo, dầu mỡ, chiên xào, hay những thực phẩm nhiều đường từ thức ăn vặt, đây là nguyên tắc cơ bản mà người muốn giảm cân nên thực hiện. Ngoài ra nên tận dụng đến những thực phẩm giàu dinh dưỡng như: các loại thịt nạc, cá, hải sản, tăng cường rau xanh, trái cây, sữa không đường béo, và uống đầy đủ lượng nước mỗi ngày.

 
thuoc-hien-nhung-gi-khi-bat-dau-giam-can1-(1).jpg

Cố gắng tham gia những hoạt động ngoài trời tại trường, thực hiện những bai tap giam can đơn giản hay những hoạt động dã ngoại cùng bạn bè. Chia sẻ suy nghĩ của mình cho bạn bè, gia đình hay người có đồng cảnh ngộ với bạn, họ sẽ tư vấn và giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong quá trình giảm cân để bạn có thể biết cần thực hiện những gì khi bắt đầu giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công. Thân chào bạn!
--------------------------
Tại Giamcan24h.com - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.
Hotline: 1900.6005
ĐT tư vấn: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Email: info.giamcan24h@gmail.com        

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: