Giảm Cân Nhanh Bằng Nhảy Dây

giamcan24h

Giảm Cân Nhanh Bằng Nhảy Dây


Nhảy dây chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy vậy bài tập thể dục đơn giản với nhảy dây lại mang lại lợi ích rất cao. Không những giúp tăng cường sức khỏe, làm săn chắc cơ bắp mà nhảy dây còn giúp kiểm soát được cân nặng của bạn. Đặc biệt với những người thừa cân, béo phì thì nhảy  dây còn giúp giảm cân nhanh và hiệu quả.




Nhảy dây trong 10 phút lượng calo tiêu hao tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy khiêu vũ thể thao 20 phút. Như vậy ta có thể thấy rằng nhảy dây là cách luyện tập mất ít thời gian, nhưng lại giúp tiêu hao nhiều năng lượng.
Nhảy dây không những có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, mà còn thúc đẩy quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, giúp phát triển trí óc, có lợi cho sức khoẻ và tăng độ dẻo dai của cơ thể, trên hết là giảm béo hiệu quả.
nhay-day-giam-can
Nhảy dây giúp giảm cân cấp tốc
Thời gian nhảy dây không nhất thiết là phải cố định, bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi. Nhưng nếu nhảy dây vào buổi sáng, có thể khiến đầu óc tỉnh táo, tràn đầy sinh lực, còn nhảy dây vào buổi tối, sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Trước bữa ăn bạn nhảy dây càng làm giảm nhu cầu ăn do đó hạn chế được lượng thức ăn hằng ngày.
Còn quá trình nhảy giây để giảm cân thì bạn tăng lên từ từ cả về tốc độ lẫn số lượng. Lúc mới tập thể dục giảm cân bằng nhảy dây, bạn nên tập tốc độ chậm (khoảng 60-70 lần/phút), thời gian ngắn (2-3 phút), sau nâng dần. Khi đã quen, khỏe có thể đạt mức bình quân trong mỗi đợt tập khoảng 140-160 lần/phút, kéo dài tới 10, 20 phút. 
nhay-day-giam-can-2
Trong 3-5 buổi tập đầu, bạn nên nhảy bằng cả hai chân (hai chân cùng đồng thời chạm đất sau mỗi nhịp nhảy) và nhảy 2 nhịp cho mỗi vòng quay (tay quay một vòng dây thì chân tiếp đất 2 lần). Sau đó tăng dần tốc độ và giảm xuống một nhịp mỗi vòng quay.
Trong những ngày đầu, nếu cảm thấy mệt mỏi sau vài phút tập, bạn nên xen kẽ nhảy dây với đi bộ hoặc chạy tại chỗ. Sau một thời gian, khi đã quen, bạn có thể nhảy dây trên một chân (sau khoảng 10 nhịp đổi chân một lần). Sau tuần đầu, nên giảm dần thời gian chạy và đi bộ xen kẽ để tăng thời gian nhảy dây.
Đây là phương pháp giảm cân phù hợp cho tất cả mọi người, nhất là chị em phụ nữ, giúp cơ đùi săn chắc, eo thon, ngực nở, cơ thể cân đối khỏe mạnh. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcanbidao.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

3 nhận xét:

  1. Nhảy dây chỉ là một trong số các môn thể thao giảm cân hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu thêm các bài tập thể dục giảm cân khác để giảm cân hiệu quả hơn nhé

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài những cách cơ bản thì mình sẽ giới thiệu các bạn bí quyết giảm 5kg trong 1 tuần

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao Slim Vita chính hãng lại có công dụng giảm cân thần kỳ như vậy? Tại sao cùng là viên uống giảm cân mà sản phẩm này lại không hề gây hại cho sức khỏe? Đó là nhờ thành phần tự nhiên được nghiên cứu và phân tích trong suốt 10 năm bởi các chuyên gia hàng đầu. Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita

    Có thể kể đến các nguyên liệu chính quan trọng nhất như câu kỷ tử, chitosan và L-carnitine fumarate. Nhờ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng, hút hạt mỡ tự do trong đường ruột, đào thải qua đường bài tiết

    Trả lờiXóa