Phương Pháp Tập Gym Giảm Cân Cho Nam Giới

giamcan24h

Phương Pháp Tập Gym Giảm Cân Cho Nam Giới

Bạn muốn giảm cân, giảm mỡ thừa nhưng cơ bắp vẫn săn chắc. Bạn chọn cho mình cách tập thể hình để loại bỏ mỡ thừa và tăng cường sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập gym để đạt được những kết quả như mong muốn. Dưới đây là phương pháp tập gym giảm cân nhanh cho nam giới.

Bạn cũng có thể trở thành như họ nếu tuân theo những tiêu chí mà những người đàn ông cơ bắp đã thực hiện. Sau đây là bốn bí quyết tập thể hình của những người đàn ông với thể hình rắn chắc, cường tráng.

Lợi ích của Gym


Gym (thể dục thể hình) được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Ở những phòng gym hiện đại sẽ có hàng trăm dụng cụ chuyên dụng khác nhau, để các quý ông có thể luyện tập cho từng bộ phận trên cơ thể. Các huấn luyện viên gym cho biết, để giảm số đo vòng hai và giữ cho nó không tăng, cần phải có một chế độ luyện tập đều đặn. 

Tập gym giảm béo bụng cho nam

Điều này nghĩa là cần phải có bài tập vận động 30 phút mỗi ngày hoặc tối thiểu cũng phải là 3 ngày/ tuần. Để giảm béo bụng hiệu quả cần phải có một thời gian dài luyện tập với cường độ cao và hết sức kiên trì. Lượng mỡ giảm theo liều lượng vận động của cơ thể chứ không phải độ khó của các động tác.

Tuỳ theo túi tiền, các quý ông có thể lựa chọn những phòng tập gym ở các trung tâm thể dục thẩm mỹ bình dân, hoặc các phòng tập gym cao cấp ở các khách sạn lớn có các dịch vụ kèm theo như: phòng tập được trang bị máy lạnh, có phòng sauna - tắm hơi, phòng tắm nóng lạnh tiện nghi sang trọng, bể bơi… Nhưng vấn đề chính không phải là tập ở đâu mà tập như thế nào?

Những lưu ý khi tập Gym


Trước khi tập gym, những quý ông tuổi trung niên cần có sự tư vấn của các bác sĩ để biết tình trạng sức khoẻ của mình có thể tập được hay không, cường độ tập thế nào là vừa sức.

Để có được kết quả tập luyện giảm béo bụng tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Nếu tập buổi sáng, người tập có thể uống một cốc sữa trước khi đến phòng tập 30 phút. Còn nếu tập buổi chiều thì có thể ăn nhẹ một thứ gì đó trước giờ tập 45-60 phút, không nên để cơ thể quá đói trước khi luyện tập. Và đừng quên uống nước sau khoảng 20-30 phút tập. 

Khi đến trung tâm tập gym, các quý ông cũng cần cho hướng dẫn viên biết tình trạng sức khoẻ và những điểm cần khắc phục trên cơ thể để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho từng bộ phận.

Lần đầu tập gym, nên tập nhẹ nhàng và cần theo đúng hướng dẫn của hướng dẫn viên để làm quen với các dụng cụ tập, đồng thời để cho các cơ tập chịu đựng được sự vận động mới. Kết thúc buổi tập cần để cho các cơ, khớp được thư giãn, nghỉ ngơi, mồ hôi khô thoáng rồi mới vào tắm. Không nên tắm ngay khi cơ thể còn ướt sũng mồ hôi vì điều này không tốt cho sức khoẻ, dễ gây cảm lạnh và các bệnh về khớp.

Các bài tập Gym giảm cân cho nam giới nhanh nhất

Bài tập cơ bụng thứ 1:

Dùng xà đơn cho bài tập này rất hiệu quả.

Tư thế 1: Treo mình trên xà đơn, hai tay bám chắc và duỗi thẳng.

Tư thế 2: Co hai chân ra phía trước, sau đó co đùi lại sát với bụng (hít vào) rồi tư từ hạ chân xuống trở về tư thế 1 (thở ra)

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập từ 8-12 lần, giữa mỗi hiệp nghỉ 1 phút 

Bài tập cơ bụng thứ 2:

Tư thế 1: Nằm trên sàn nhà, hai chân hơi co lên, hai tay đặt cạnh tai.

Tư thế 2: Nâng phần đầu, vai và tay lên ( hít vô ) rồi từ từ trở về tư thế 1 (thở ra)

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập từ 8-12 lần, giữa mỗi hiệp nghỉ 1 phút

Với các máy tập bụng chuyên dụng, không những nó giúp người dùng luyện tập giảm béo bụng hiệu quả, mà còn giúp các phần cơ thể khác như eo, hông, mông, đùi... thon gọn hơn. Các bài tập giảm mỡ bụng sẽ được tăng hiệu quả đáng kể khi bạn được hỗ trợ bởi máy tập bụng chuyên dụng. Với nhiều bài tập phong phú và đa dạng, bạn sẽ không thấy nhàm chán khi tập luyện.

Phương pháp tập gym đúng cách để giảm cân cho nam giới:

Bí quyết thứ nhất:Không tập luyện nhiều giờ

Bạn nghĩ rằng muốn mau chóng có được thể hình đẹp thì phải bỏ nhiều thời gian có mặt tại phòng tập thể hình, nhưng sự thật thì ngược lại. Người tập thể hình cần biết thiết kế chương trình tập của mình sao cho có thời gian để nghỉ ngơi vừa đủ, để cơ bắp được hình thành khi họ không ở suốt trong phòng tập. Đây là một trong bốn đặc điểm để là một người đàn ông muốn có thân hình đẹp cần lưu ý vì việc này rất dễ thực hiện.

Bí quyết tập thể hình thứ ba:Ngủ nhiều

Nếu bạn khảo sát các chuyên gia về thể hình, bạn sẽ thấy nhiều người trong số họ thường có giấc ngủ ngắn vào buổi trưa. Họ không những vừa đảm bảo được một giấc ngủ dài bảy hoặc tám tiếng vào ban đêm, mà còn dành thời gian cho giấc ngủ trưa sau tập luyện. Nếu bạn là người bận rộn và không thể ngủ trưa được thì nên quan tâm đến thời lượng của giấc ngủ đêm, đảm bảo là bạn không ngủ ít hơn bảy tiếng một đêm.

Giờ ngủ là thời gian để cơ thể tái tạo những mô cơ đã bị phá hủy trong quá trình luyện tập và đó cũng là thời điểm hormone tăng trưởng đạt đến mức cao nhất. Vì hormone tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ bắp nên sẽ càng có lợi nếu bạn dành nhiều thời gian cho giấc ngủ, khi hormone tăng trưởng ở mức cao nhất.

Bí quyết tập thể hình thứ hai:Không bỏ bữa

Thông thường, khi nói đến việc tập luyện để duy trì cơ bắp thì năng lượng và carborhydrate là quan trọng nhất. Nhiều người có thể tập luyện thành công và có được cơ bắp như ý nhưng chỉ số ít trong họ có thể giữ được thể hình lâu dài.


Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

15 nhận xét:

  1. Bài này hay, nhân đây mình chia sẻ thêm một bí quyết giữ dángcách giảm cân bằng gừng tươi, cũng mang lại hiệu quả khá tôt

    Trả lờiXóa
  2. Không an toàn tí nào bạn ah. Bạn có thể tham khảo bí quyết giảm cân với yến mạch bạn sẽ ngạc nhiên với công dụng của bột yến mạch ngay ah. Đặc biệt là công dụng yến mạch cho người tập thể hình. Hi! mình chỉ mách nhỏ ở đây thui, đừng nói vs ai nhé :)

    Trả lờiXóa
  3. http://suckhoevanphong.net/ nơi tham khảo kien thức về sức khỏe

    Trả lờiXóa
  4. Một số nguyên tắc giảm cân an toàn bạn nên biết để giảm vài kgs trong 1 tháng phương pháp giảm cân das diet cho người béo
    thuốc giảm cân new perfect slim

    Trả lờiXóa
  5. Có nhiều cách giảm cân
    TOP 20 cách giảm cân và giảm béo nhanh trong 1 tuần giảm ngay 5kg

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Trà nấm giảm cân làm từ thuốc nam mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, an toàn, thân thiện với sức khỏe và còn giúp làm đẹp da. Trà nấm giảm cân chứa các thành phần chính như Chè Vằng, Sơn tra, Lá Sen, Trần bì, Tinh Nghệ, Tinh Bưởi, Tiểu nhân Sâm, Linh Chi,... và hơn 20 loại thảo dược khác http://namgiamcan.vn/

    Trả lờiXóa
  9. các bạn hãy thử phương pháp tập gym giảm cân
    sau đây xem ok ko nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Có ai thử và đã thành công chưa cho mình xin reviews với ạ. Mình thì có đọc và áp dụng những cách trong bài viết này và thấy khá hiệu quả. Xin chia sẻ với các bạn.
    giảm cân nhanh
    trị mụn trị nám
    tóc đẹp
    chăm sóc da

    Trả lờiXóa
  11. Mình có một số trang web giảm cân rất hay mà có thể các bạn chưa biết nè... tham khảo xem sao các bạn nhé
    Giảm Cân Tốt
    Danh Mục Giảm Cân
    8 Loại Thực Phẩm Giảm Cân
    8 Mẹo Giảm Cân Đúng Cách
    9 Bí Kíp Giảm Cân

    Trả lờiXóa
  12. Bạn không muốn giảm cân hiệu quả thì đừng vào bài viết sau đây bí quyết giảm 5kg trong 1 tuần

    Trả lờiXóa