Thức Đêm Liên Tục Có Giảm Cân Hiệu Quả?

giamcan24h

Thức Đêm Liên Tục Có Giảm Cân Hiệu Quả?

Hỏi: Mình chưa nghe ai khuyên về cach giam can này. Nhưg mình có để ý một số người hay thức đêm tới 1-2 giờ sáng mới ngủ, nhìn người rất ốm mặc dù ăn rất nhiều. Với lại mấy bạn nữ trong lớp mình xem phim đến khuya mới ngủ nhìn đều ốm cả. Vậy muốn hỏi thức đêm liên tục cho giảm cân hiệu quả và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?




Trả lời:

“Thức đêm liên tục” là cách giam can nhanh của nhiều người, tuy nhiên đây không phải là cách giảm cân hiệu quả. Cách giảm cân này thực sự khiến giới khoa học rất shock và buộc họ phải vào cuộc để chứng minh mặt trái của phương pháp giảm cân này.

Khi bạn ngủ, thông thường thức ăn sẽ chuyển hóa thành mỡ và việc bắt cơ thể thức khuya sẽ giúp đốt cháy phần nào năng lượng khi cơ thể nạp vào trong ngày. Tuy nhiên thời gian ngủ là lúc bạn được nghỉ ngơi và phục hồi sức lực sau một ngày. Việc thức đêm làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phục hồi tế bào não và tuần hoàn máu. Nó khiến cho các mạch máu ở dưới phần da mỏng như mí mắt bị vỡ tạo thành quầng thâm. Bên cạnh đó, làn da của bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi để hấp thụ dưỡng chất vào ban đêm. Nếu không được "xả hơi", da căng thẳng sẽ dễ trở nên xanh, xám, nhăn nheo và thiếu sức sống nữa.


Thiếu ngủ sẽ dẫn đến giảm cân không an toàn

Thức đêm liên tục không phải là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Bởi việc thiếu ngủ sẽ dẫn đến sự tăng lên đột ngột của hoóc môn cortisol. Chất béo có nguồn gốc từ hoóc môn này thường tập trung ở những cơ quan như tim, gan, thận, … Kết quả là, việc thức đêm còn đóng góp một phần vào nguyên nhân gây ra những bệnh như tiểu đường, hệ miễn dịch suy giảm, hàm lượng hoóc môn thấp rất nguy hiểm cho cơ thể.

Mặc dù đã phải chịu nhiều tổn hại mà thức đêm đem lại, nhưng thực tế đã chứng minh không phải tất cả mọi người đều có thể giảm cân hiệu quả nhờ thức đêm. Nó còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đối với bạn khả năng hấp thụ tốt thì ngay khi thực phẩm ăn đêm đi vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng chuyển hóa nên việc giảm cân trở thành "vô vọng" hoàn toàn. Hơn thế nữa, nó còn gia tăng thêm thực phẩm bạn ăn mỗi ngày để tạo ra năng lượng giúp cơ thể chống lại mệt mỏi do thức đêm. Kết quả là: thay vì giảm cân, bạn sẽ thấy mình "phì" nhanh hơn trong khi sức khỏe thì suy giảm nghiêm trọng.

Curve slimming chiết xuất từ bí đao

Cư dân trên mạng dùng câu “gầy thì có gầy nhưng da không còn” để phản ứng với phương pháp giảm cân được cho là hiệu quả này. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên tập thể dục đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. 

Bên cạnh đó hãy kết hợp với sản phẩm giảm cân Curve Slimming được chiết xuất từ bí đao, hay Velove Slimming được chiết xuất từ dưa hấu để có được bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Chúc bạn giảm cân thành công!

------------------

Tại Giamcan24h.com - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn:

Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Mến Tạ

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

10 nhận xét:

  1. hên xui. Nhưng lowcarb + xông hơi 2 lần mỗi ngày với leu xong hoi tai nha gia re thì chắc chắn là có giảm

    Trả lờiXóa
  2. Minh thi ko biet nha khoa hoc noi the nao nhung ban than minh cu thuc khuya 4-5 dem la giam dc 0,5-1kg.chang can phai thuc lien tuc ma cung chang thay them an gi.

    Trả lờiXóa
  3. Cho hỏi là thức đêm có ảnh hưởng đến chiều cao ko

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. các bạn tham khảo thêm bài viết này nhé: Thức khuya có giúp giảm cân?

    Trả lờiXóa
  7. Thức khuya sẽ sinh ra nhiều bệnh, bài viết rất hữu ích ạ.
    tags: giảm cân x3 đông y mộc linh

    Trả lờiXóa
  8. Hay đấy ad, nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc 5kg trong 1 tuần đừng quên vào bài viết này nhé

    Trả lờiXóa