Giảm Cân Nhanh Với Dầu Dừa

giamcan24h

Giảm Cân Nhanh Với Dầu Dừa

Có nhiều người đã quá quen thuộc với phương pháp làm đẹp bằng dầu dừa như để dưỡng da, dưỡng tóc. Hơn nữa nhiều người sử dụng dầu dừa với mục đích để tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa. Nhưng chắc cũng ít ai biết rằng dầu dừa còn có một tác dụng tuyệt vời mà làm người béo phì phải ngưỡng mộ đó là có khả năng giúp giảm cân cấp tốc.

+ Dầu dừa nguyên chất tinh khiết giúp kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn. Đồng thời giúp tăng cường năng lượng và sự tái tạo năng lượng, đầy mạnh quá trình trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy calo một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
+ Người ta tìm thấy trong dầu dừa có chất béo bão hòa nên một số người cho rằng sử dụng dầu dừa không tốt cho sức khỏe. Nhưng đâu biết rằng chất béo bão hòa hiện diện trong dầu dừa không phải là LCTs mà được tạo thành từ chuỗi trung bình triglycerids (medium chain triglycerids – MCTs) vốn tan từng phần trong nước. Do vậy nó giúp tạo ra năng lượng cho cơ thể. MCTs hỗ trợ các chức năng cơ thể, thậm chí tim mạch và chống lại sự tăng cân, và còn một điểm hay khác là không tạo ra những gốc tự do trong quá trình tiêu hóa và đồng hóa.
dau-dua
+ Nếu ai trung thành sử dụng một lượng vừa phải dầu dừa mỗi ngày có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Do chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả.
+ MCTs trong dầu dừa sẽ làm tăng sự sinh nhiệt, làm gia tăng tốc độ chuyển hóa trong cơ thể. Có nghĩa là cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calori hơn khi sử dụng dầu dừa mà không cần những hoạt động gắng sức như tập thể dục giảm cân nữa.
giam-can-mua-he-3 
Giảm cân hiệu quả với dầu dừa
+ Cũng như các loại chất béo khác chất béo có trong dầu dừa giúp làm giảm sự thèm ăn. Như vậy nhờ có dầu dừa mà chúng ta trong quá trình giảm cân có thể ăn ít hơn và có thể hạn chế được tối đa thói quen ăn vặt từ đó giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
+ Hơn nữa dầu dừa còn có khả năng làm nhanh no, giảm cảm giác đói. Bởi khi dầu dừa đi vào cơ thể sẽ làm tăng sản sinh hormon leptin, hormnon có khả năng phát tín hiệu đến não bảo chúng ta ngừng ăn. Cũng trong một nghiên cứu tại ĐH Johns Hopkins, người ta cho rằng những phụ nữ không ăn kiêng nếu được bổ sung dầu dừa sẽ ăn ít lại so với những người khác
tu-lam-dau-dua 
Dầu dừa tự làm giúp giảm cân an toàn
+ Hơn nữa bạn có thể tự làm dầu dừa bằng cách mua dừa nạo sẵn ở chợ, về vắt lọc lấy nước và nấu lên là đã có được một lọ dầu dừa và có thể an tâm sử dụng chúng hằng ngày để kiểm soát cân nặng của mình.
+ Để giảm cân với dầu dừa, trước tiên bạn nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Trước tiên chỉ nên sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.
+ Bạn cũng có thể thay thế dầu ăn hằng ngày bằng dầu dừa để chiên xào các món ăn. Không chỉ làm cho món ăn có hương vị thơm ngon mà lại rất an toàn với sức khỏe.
Theo: Coco-secret
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcancaptoc.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

3 nhận xét: