Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa đối với làm đẹp

giamcan24h

Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa đối với làm đẹp

Tác dụng của dầu dừa bạn đã biết đến bao nhiêu? Xưa nay dầu dừa rất được ưa chuộng không chỉ vì nó có thể làm cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn, ngoài ra, dầu dừa còn có ích rất nhiều trong đời sống con người.

Dầu dừa được xem như loại mỹ phẫm làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, nó làm mịn da, mượt tóc, trắng răng và cả giảm mỡ trên cơ thể. Những thông tin dưới đây sẽ là minh chứng tuyệt vời về tác dụng của dầu dừa.

Làm trắng răng, thơm miệng

Tác dụng của dầu dừa còn được biết đến như một loại thuốc làm trắng răng, thơm miệng. Ngậm một thìa dầu dừa vào miệng, nhai và đảo trong miệng khoảng 10 phút cho dầu dừa tan chảy. Sau đó nhả đi, vết bẩn trên răng sẽ hoàn toàn biến mất khiến bạn bất ngờ. Đây là cách đơn giản nhưng rất tuyệt vời này sẽ giúp bạn lấy đi những vết ố vàng và mang lại hơi thở thơm tho.

tac-dung-cau-dau-dua.jpg

Tác dụng của dầu dừa đối với sức khỏe và sắc đẹp

Dưỡng ẩm da

Nếu da bạn bị khô, hãy thoa dầu dừa trực tiếp lên đó và sau vài phút vùng da đó sẽ trở nên mềm mại. Chỉ cần thường xuyên sử dụng cách này, tế bào chết trên da sẽ dần biến mất, da bạn không còn rạn nứt, khô khan nữa.


Tác dụng giảm mỡ

Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn. Dầu dừa còn là cách để loại bỏ độc tố cơ thể, cân bằng hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng các tế bào. Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.
tac-dung-cua-dau-dua-giam-can.jpg

Dầu dừa giúp tiêu mỡ giam can hieu qua

Cách làm dầu dừa giảm cân

Nguyên liệu:

1 quả dừa + lọ nhỏ + khăn xô

Cách làm:

Chọn quả dừa khô, nạo lấy phần cơm.

Sau đó, cho nước vào vắt lấy nước cốt.

Cho nước cốt vào nồi và đun nóng, đun lửa to cho đến khi nước sôi thì bắt đầu hạ lửa xuống và khuấy thật đều tay.

Đun cho đến khi nước bắt đầu sền sệt, lúc này bạn sẽ thấy chảo cạn dần và nước trong dần.

Dưới đáy nồi sẽ có một lớp chất rắn, khi nào chất rắn này chuyển sang màu vàng thì tắt lửa và đợi cho dầu nguội, múc ra.
tac-dung-cua-dau-dua-lam-dep.jpg

Tự làm dầu dừa nguyên chất

Để giảm cân bằng dầu dừa, bạn có thể dùng nó để thay thế cho tất cả chất béo trong bữa ăn hàng ngày. Dầu dừa dùng để chế biến thức ăn rất ngon, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn với cach giam can này.

Bằng hiệu quả và những công dụng tuyệt vời mà dầu dừa mang lại, chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy tự tin về sức khỏe và sắc đẹp của mình. Kiên trì thực hiện mỗi ngày với hình thức thích hợp mục đích mà bạn mong muốn, bạn sẽ thấy kết quả thật sự bất ngờ. Như vậy là bạn đã biết được những lợi ích và tác dụng của dầu dừa, bạn đừng nên bỏ qua món quà đến từ thiên nhiên là dầu dừa nhé!

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

 Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: