Bí quyết giảm cân nhanh bằng chanh muối

giamcan24h

Bí quyết giảm cân nhanh bằng chanh muối

Nước chanh muối có thể giúp bạn cải thiện chứng viêm họng, táo bón, khống chế huyết áp, hạ sốt, thậm chí giúp giảm cân. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách giảm cân bằng chanh muối, rất hiệu quả và an toàn.

Nếu bạn bị béo phì hay thừa cân, bạn không nhất thiết áp dụng chế độ ăn quá khắt khe, dễ dẫn tới tình trạng bị thiếu chất, hạ huyết áp. Thay vào đó, bạn nên duy trì thói quen uống một cốc nước chanh muối mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn.
Theo các nghiên cứu gần đây, chỉ một lượng nước chanh nhỏ cũng có thể làm giảm sự hấp thu đường từ thức ăn nhờ vào hàm lượng axit cao. Bên cạnh đó, nước cốt chanh còn làm tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa…
Với chanh bạn có thể biến hóa thành thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần vừa nhanh chóng lại hiệu quả.
Chanh giúp giảm cân nhanh và có nhiều lợi ích
Biến hóa chanh thành nhiều kiểu món ăn thức uống khác nhau sẽ giảm sự nhàm chán, tăng thêm động lực cho mục tiêu giảm cân của bạn. Và giảm cân bằng chanh muối là phương pháp mới được ưa chuộng nhất hiện nay.
Cách làm chanh muối
Nguyên liệu
Chanh
Muối
Phèn chua
Cách làm
Chanh mua về chà với muối hột cho dập hết phần the hoặc lấy kim châm châm cho hết tinh dầu
Cách này giúp chanh muối không bị đắng, rửa sạch với nước lạnh nhiều lần, để ráo
Sau đó trụng chanh với nước sôi
Vớt chanh ra cho vào thau ngâm với nước lạnh đã với pha phèn chua, để qua một đêm.
Hôm sau, đem chanh ra xả với nước lạnh nhiều lần cho thật sạch, sau đó đổ chanh ra phơi nắng cho đến khi vỏ chanh teo lại, ngã màu vàng nâu nhạt thì đem chanh vào để nguội, xếp vào lọ thuỷ tinh.
Nấu nước muối thật mặn, chờ nước muối nguội đổ ngập lên chanh. Dùng que tre gài chanh chìm xuống nước muối để chanh không bị váng và hỏng, khoảng 1 tháng là dùng được.
Chanh muối là thức uống rất ngon trong những ngày trưa nắng nóng, nó giúp bạn giải khát rất tuyệt vời. Hơn thế, giảm cân bằng chanh trong 7 ngày cũng là cách lý tưởng nhất dành cho bạn nếu bạn gặp rắc rối về trọng lượng cơ thể.
Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Đa phần các loại thuốc giảm cân trên thị trường chỉ tập trung vào nguyên liệu đơn thuần từ thảo dược. Hoặc chỉ có các thành phần hóa sinh. Thì Slim Vita là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược, vitamin và các chất vi lượng. Các nguyên liệu này tạo ra sự cộng hưởng và bổ trợ lẫn nhau. Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita

    Giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để nuôi dưỡng cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa vì vậy người uống sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn. Thể trạng không mất nước, không suy nhược mà vẫn giảm được cân với chế độ ăn uống thông thường

    Trả lờiXóa