Cách lắc vòng giảm cân hiệu quả nhất

giamcan24h

Cách lắc vòng giảm cân hiệu quả nhất

Lắc vòng giảm cân là cách loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả ở vùng bụng vì các động tác lắc vòng tác động trực tiếp lên eo và tùy theo cường độ vận động mà lượng mỡ bị đào thải ra ngoài nhiều hay ít. Vậy bạn đã biết cách lắc vòng thế nào là đúng cách để tận dụng tối ưu hiệu quả đào thải mỡ thừa mà lắc vòng mang lại?


Cách lắc vòng giảm cân đúng cách:

Lựa chọn địa điểm tập luyện

Bạn có thể tập luyện ở nhà, hay ra công viên, bất cứ ở đâu có thể đảm bảo phần diện tích để tập là 2m2. Với diện tích như thế bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và rất an toàn, nếu được tập ở công viên, sân vườn thì càng tốt vì những nơi này có bầu không khí trong lành, mát mẻ, tốt cho hệ hô hấp và tim mạch. Cach giam can với bài tập lắc vòng nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ nhanh chóng ở hữu vòng eo thon gọn, phẳng mịn.

Chọn trang phục tập luyện

Cần chọn trang phục gọn gàng, vừa vặn để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình tập luyện, tránh vướn vấp, rườm rà. Và đó cũng phải là những bộ quần áo thoát mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát, thoải mát.


Cách chọn vòng tập

Khi mới bắt đầu tập lắc vòng giảm cân, bạn có thể tháo bỏ bớt từ 1 -2 khúc để giảm trọng lượng của vòng và dễ dàng tập luyện, sau đó, khi đã quen dần bạn hãy lắp vào để tăng cường độ tập luyện và tăng hiệu quả cho quá trình tập luyện.
lac-vong-giam-beo.jpg

Khi lắc vòng, cố gắng tập trung cao độ, nếu xao lãng bạn sẽ làm rơi vòng vào chân hay có những sự va đập làm tổn thương cơ thể.


Kỹ thuật lắc vòng đúng cách

Bắt đầu bằng tư thế đứng dạng 2 chân sang ngang một khoảng rộng vai.

Lưng thẳng, thả lỏng người, tay trái dang rộng ra và để vòng trên eo, tay phải giữ vòng, xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ.
lac-vong-de-co-vong-eo-thon-gon.jpg

Kỹ thuật để lắc vòng đúng cách

Bắt đầu lắc vòng giam can nhanh: lắc hông và eo sao cho phần vai, cổ, chân giữ nguyên tư thế ban đầu chỉ dùng lực của hông và eo để đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo.

Trong khoảng thời gian đầu mới tập lắc vòng, vòng sẽ rơi va vào chân và 2 bên sườn, hơi đau, nhưng các bạn đừng lo lắng , thoa ngay dầu nóng là sẽ khỏi.

Kiên trì tập luyện mỗi ngày, sau 3-4 ngày bạn sẽ quen dần và không còn thấy đau hay khó chịu, sau đó dành 20 phút mỗi ngày để tập  luyện, khi lắc vòng giảm cân thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể và nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt, sau đó vài phút hãy tập tiếp. Cứ duy trì chế độ lắc vòng này bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ vòng 2 nhiều mỡ, chảy xệ.

----------------------------------------------------

Tại  http://giamcan24h.com, chúng tôi chia sẻ rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả, hãy truy cập thường xuyên để giải quyết những rắc rối về trọng lượng cơ thể của mình. Hoặc có thể gọi điện thoại để được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn tận tình chu đáo nhé!

Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Chúc bạn giảm cân thành công!

 KIM THANH 

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: