Cách giảm cân bằng bưởi đặc biệt hiệu quả

giamcan24h

Cách giảm cân bằng bưởi đặc biệt hiệu quả

Với hàm lượng vitamin C và chất xơ phong phú, bưởi có tác dụng rất tốt trong việc giảm béo. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn giảm cân hiệu quả với bưởi.


Ăn bưởi trước bữa ăn

Nên ăn ¼ hoặc một quả bưởi trước khi ăn cơm nửa tiếng vì bưởi có hàm lượng chất xơ cao,bưởi chứa nhiều nước có thể giảm lượng thức ăn mà bạn dùng. Sau khi ăn được khoảng một tháng, vòng eo và bụng dưới của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Tắm nước bưởi giảm béo

giảm béo bằng quả bưởi

Giảm béo bằng bưởi

Vào mỗi tối trước khi ngủ, bạn cho xay hết 1 quả bưởi rồi đổ nước vào bồn tắm và ngâm mình vào đó. Bưởi có tác dụng làm săn da và ức chế chất béo tích tụ, đối với vùng cánh tay, đùi, lưng đều có hiệu quả làm săn khác nhau.

Uống trà bưởi

Bạn cho tép bưởi vào máy xay, cho thêm lượng nước vừa uống,cho thêm chút mật ong sẽ tạo thành trà bưởi mật ong giảm béo đẹp da. Mỗi ngày uống vài cốc,một tháng sẽ giảm béo rõ rệt. Nấu trà bưởi thích hợp cho người giảm béo bụng trong thời kỳ kinh nguyệt, ngoài ra còn có tác dụng đề phòng cảm cúm hữu hiệu.

Xông hơi bằng bưởi

Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn quả bưởi, đổ nước bưởi vào nồi xông cho thêm vỏ bưởi đã phơi khô vào bắc lên bếp đun. Khi nước sôi sẽ tiết ra chất dầu rất tốt, sau đó xông với hơi nóng. Mùi hương sẽ tạo cảm giác thư giãn, thúc đẩy giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Thuốc giảm cân Superior Fat Burner từ tinh chất bưởi

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân từ bưởi
Bưởi được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm hỗ trợ giảm cân  Superior Fat Burner được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi để giảm cân nhanh và hiệu quả hơn nhé. Vui lòng liên hệ 093.777.6737 - 0936.500.900 để được tư vấn giảm cân miễn phí nhé. Truy cập Giamcan24h.com để cập nhật thêm nhiều thông tin giảm cân bổ ích hơn nữa nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: