Bí quyết giảm cân hiệu quả và nhanh chóng tại nhà

giamcan24h

Bí quyết giảm cân hiệu quả và nhanh chóng tại nhà

Bạn đang tìm kiếm bí quyết giảm cân hiệu quả và nhanh chóng tại nhà từ các loại thực phẩm có chức năng đốt cháy calo là đào thải mỡ thừa? Bạn sẽ ngạc nhiên với những cách giảm cân đơn giản sử dụng nguyên liệu hằng ngày mà vẫn giúp bạn đào thải mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng và giữ được làn da đẹp mịn màng với cà chua, bí đao, chanh, mật ong và táo, chuối...

Cách giảm cân hiệu quả cho nữ với bí đao 

cach-giam-can-hieu-qua-nhat

Cách giảm cân hiệu quả nhất tại nhà cho nữ với bí đao

Bí đao là loại quả có tác dụng giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân hiệu quả nhất. Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống béo phì.

+ Nước ép bí đao

Cách tốt nhất để giảm cân với bí đao đó là dùng nước ép nguyên chất. bạn có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. Bí đao có tác dụng tiêu tan mỡ thừa một cách hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

+ Bí đao luộc
Bí đao luộc hoặc hấp được xem như món ăn lí tưởng cho người muốn giảm cân bởi nó không chỉ chế biến 1 cách đơn giản mà còn không chứa bất kì 1 chất béo nào. Rất đơn giản, bí đao gọt vở thái miếng luộc ăn hàng ngày.

Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…) Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao trở thành loại thực phẩm giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.


cach-giam-can-hieu-qua-nhat

Cà chua là một loại quả chứa tới 70% là nước, có vị chua chua, chứa nhiều vitamin A, B6, C, B1, B2… đánh tan hàm lượng mỡ dư thừa, loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời cà chua chứa ít calo mà lại giàu chất xơ chuyển hóa các chất béo thành năng lượng cung cấp cho cơ thể giúp no lâu, hạn chế việc thèm ăn, … Vì vậy cà chua được xếp vào một trong những loại quả có khả năng giảm cân rất tốt.

Cà chua từ lâu đã được phái đẹp quan tâm bởi công dụng làm đẹp da và ổn định cân nặng. Trong cà chua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Cà chua có thể kiểm soát cơn đói của bạn, cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, ổn định lượng đường trong máu, giải độc cơ thể và làm giảm cholesterol.

Hơn nữa, lý do ăn cà chua giảm cân vì cà chua có chứa một số axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường và đốt cháy chất béo. Lycopene kiềm chế việc tạo ra các tế bào mỡ và hấp thụ quá nhiều chất béo.

Để giảm cân nhanh, bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm. Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một thần dược giúp lấy lại vòng eo một cách nhanh nhất. Đồng thời phải kết hợp với chế độ ăn kiêng lành mạnh và năng tập thể dục thể thao sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Mật ong và chanh giảm cân tuyệt vời

cach-giam-can-hieu-qua-nhat

Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Hơn nữa trong vỏ chanh còn chứa Pectin là nguồn chất xơ phong phú giúp ngăn dạ dày hấp thụ lượng quá nhiều đường từ đó giúp giảm cân hiệu quả

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh và mật ong sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa nhanh chóng là cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngay mà bạn cần. Chỉ với một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Cách giảm cân hiệu quả tại nhà từ chanh

cach-giam-can-hieu-qua-nhat

Chanh giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ

Chanh là một loại quả có hiệu quả giảm cân tuyệt vời đối với chị em phụ nữ. Nước cốt chanh rất giàu Vitamin C, có công dụng lọc và thải ra sản phẩm của quy trình hòa tan khối lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường chức năng thải độc của gan, thận, hỗ trợ phổi, lọc máu, nâng cao hàm lượng hồng cầu trong máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, khôi phục hoạt động của hệ tiêu hóa bằng việc tăng cường hấp thu và đào thải.

Nước chanh không những có tác dụng giải khát mà còn để giảm cân thông qua ức chế việc tiết dịch vị, dẫn tới giảm cảm giác thèm ăn. Kết hợp với hoạt động thể dục tăng cường sự vận động của các cơ 15 phút mỗi ngày, sau đó uống ngay một cốc nước chanh pha loãng không đường sẽ khiến quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết.

Cách giảm cân hiệu quả tại nhà với táo

cach-giam-can-hieu-qua-nhat

Một quả táo chỉ chứa 60-70 calo. Số lượng calo rất ít, thêm thành phần chất xơ, các vitamin khoáng chất, không chứa chất béo, hổ trợ tiêu hóa là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho phái đẹp. Bên cạnh đó axit malic trong táo có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong có thể, vì thế giúp giảm cân hiệu quả và chống tăng cân.

Táo tươi : mỗi ngày có thể ăn 1-2 quả táo trước bữa ăn.

Nước ép: bạn có thể rửa sạch táo và ép lấy nước uống.

Salad trái cây: bạn có thể chọn lựa các loại trái cây, rau xanh ưa thích để làm món salad trái cây , vừa thơm ngon và giảm cân.

Có nhiều phương pháp cho bạn lựa chọn, tuy nhiên để giảm cân hiệu quả bạn cần kết hợp với các chế độ ăn kiêng khoa học khác và luyện tập thể thao. Hoặc khi đói có thể ăn táo để kiềm chế lại cảm giác đói, hoặc có thể ăn táo để thay thế bữa sáng.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: