Cách giảm cân sau khi sinh cực kỳ hiệu quả

giamcan24h

Cách giảm cân sau khi sinh cực kỳ hiệu quả

Vấn đề các chị em sau khi sinh hay gặp phải đó là sau sinh vòng eo của chị em sẽ tăng lên, vùng mỡ quanh bụng sẽ tăng lên, nên ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm dinh dưỡng còn có tác dụng xóa tan đi nỗi lo béo bụng của các chị em. Vậy món ăn nào là có lợi cho sức khỏe và giúp giam can sau sinh, vậy các bạn cùng tham khảo sau nhé.
1. Giảm cân sau sinh với món giá xào tôm
Theo Đông Y, sử dụng những món ăn làm từ giá đổ sẽ rất tốt cho phụ nữ sau sinh tiết sữa. Không những thế, giá đỗ là thực phẩm hàng đầu giúp giảm cân nhanh sau sinh mà các chị em nên lựa chọn cho mình.
Nguyên liệu:
- Giá đỗ 200g
- Tôm thẻ 100g.
Cách làm:
Tôm bóc vỏ, loại bỏ đường chỉ trên lưng, rửa sạch rồi ướp với một một muỗng cà phê nước mắm, một ít bột nêm, một củ hành băm nhuyễn trong thời gian 15 phút. Bắt chảo dầu lên bếp, phi hành cho thơm cho tôm đã ướp vào. Khi tôm chín thì múc ra chén. Xào giá nhanh, sau đó bỏ tôm vào trộn đều. Sau khi tắt bếp cho thêm chút hành, ngò để tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn.
2. Đu đủ hầm chân giò heo

Đu đủ là loại quả có tính mát, không chứa nhiều calo, thành phần chù yếu là nước. Ngoài ra, đu đủ còn cung cấp một nguồn dinh dưỡng cần thiết khác. Món đu đủ hầm chân giò heo là thực phẩm tốt cho sản phụ cung cấp đủ lượng sữa cho bé và bổ trợ giam can nhanh sau sinh hiệu quả.
Nguyên liệu:
- 1 trái đu đủ xanh khoảng 200g gọt sạch vỏ, rửa sạch, bỏ hết hạt bên trong, rồi cắt thành khúc dày khoảng 2 cm.
- Chân giò heo 200g.
Cách làm:
Chân giò heo rửa sạch bỏ vào trong nồi, chế vào khoảng 1 lít nước. Nấu sôi, vớt bọt, cho vào khoảng nữa muỗng nước mắm, tiếp tục hầm cho mềm. Bỏ đu đủ vào, hầm cho đến khi đu đủ mềm. Khi tắt bếp, cho thêm vào 2 muỗng nhỏ hạt nêm, hành, ngò. Món ăn này dùng ngon hơn khi còn nóng.
3. Ngó sen

Đây là loại thực phẩm có công dụng thanh nhiệt, thanh huyết nhuận tràng, ăn nhiều ngó sen là cach giam can hiệu quả ngoài ra còn có thể giúp phụ nữ sau sinh tiêu ứ máu, chống suy nhược cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa, tăng tiết sữa.
4. Giảm cân sau sinh với rong biển
Rong biển rất giàu dinh dưỡng. Ngoài những thành phần đạm cao, trong rong biển còn chứa nhiều chất khoáng, các yếu tố vi lượng và vitamin, canxi thì có hàm lượng cao hơn trong sữa, vitamin A cao gấp 10 lần trong bơ, vitamin B2 gấp 7 lần trong trứng, viatamin C, E cao gấp nhiều lần trong rau quả. Vì vậy chọn rong biển làm thực phẩm mỗi ngày là cách hiệu quả để duy trì sức khỏe và giảm cân nhanh sau sinh. Không những thế dùng rong biển thường xuyên giúp các bà mẹ cải thiện làn da hiệu quả.
5. Giảm cân sau sinh với cà chua
Trong cà chua có chứa nhiều chất xơ, vitamin C, E, K, B1, B2, B3, chất sắt, mangan, kali và nhiều chất khác có lợi cho sức khỏe. Nhiều phụ nữ đang cho con bú nên ăn nhiều cà chua để giúp tăng hàm lượng lycopene trong sữa mẹ. Bạn có thể chế biến và sử dụng món ăn khác nhau từ cà chua hoặc các dạng nước ép là cách giúp giảm cân sau sinh và mang lại sức khỏe tốt nhất.
Một sức khỏe lý tưởng và một vòng eo hoàn hảo hơn hết là sự mong đợi của hầu hết các chị em, vì vậy, sử dụng những thực phẩm trên thường xuyên là cách hiệu quả tốt nhất cho bạn.
Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp cùng một số loại thuốc giảm cân với chiết xuất từ trái cây hàng đầu của Mỹ tại giam can 24h như Ever Slim, Curve Slimming, Superior Fat Burner....để có được kết quả giảm cân tốt nhất Bạn có thể liên hệ 1900.6005 để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

3 nhận xét:

  1. Ngoài giảm cân sau khi sinh, trị rạn da cũng là việc không thể thiếu của các mẹ. Tháng 1/2014, Stratamark – Kem trị rạn nứt da đầu tiên được cấp giấy chứng nhận về hiệu quả của Bộ Y Tế - đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Hãy mua Stratamark chính hãng để xóa rạn da các mẹ nhé. Click xem bán kem trị rạn nứt da sau khi sinh tại tphcm hoặc ban kem tri ran nut da sau khi sinh tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Món ngon mà lại bổ ích nữa cảm ơn bạn.
    ......................................................................................

    THU THỦY - TNKD BĐS

    Add: S53-1 Sky Garden 2, Phu My Hung, Dist 7 , HCM City

    Mail: thuyvo@smartland.vn

    Click xem thêm:
    BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CITI HOME QUẬN 2 hoặc BAN CAN HO CHUNG CU CITI HOME QUAN 2

    Trả lờiXóa
  3. Toàn những món mình thích mà lại giảm cân được nữa, hay thật.
    ...............................................................................................................
    Mr Hùng - Chuyên chụp hình tại Studio JerryKhang
    Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

    Trả lờiXóa