Ăn sáng như thế nào để giảm cân hiệu quả?

giamcan24h

Ăn sáng như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Một bữa sáng khoa học sẽ góp phần rất lớn trong quá trình giảm cân của bạn. Trong bữa sáng hằng ngày bạn nên ăn những thực phẩm nào, giờ giấc ta sao để có hiệu quả giảm cân cao nhất đây?

Đừng ăn thực phẩm có quá nhiều calo


Tuy vậy, nên giữ lượng calo mỗi bữa sáng vào khoảng 300-500. Cách giảm cân hiệu quả nhất là nên chọn các thực phẩm ít calo như ốp lết với rau, trái cây tươi, hay sữa chua. Một tô ngũ cốc cũng không phải là lựa chọn tồi, tuy nhiên nên cân nhắc loại sữa, loại ngũ cốc cũng như liều lượng sao cho hợp lý.

Nên ăn các thực phẩm chứa nhiều đạm, chứ không phải đường

Một ngày Chủ nhật thảnh thơi, bạn thức dậy vào lúc gần trưa, chạy vào bếp, thưởng thức một vài cái bánh kếp và 1 ly sting dâu. Nghe có vẻ như là một bữa ăn hấp dẫn, nhưng thật sự là bạn không nên tiêu hóa những loại đồ ăn thức uống như thế vào bữa ăn đầu tiên của ngày. Các loại thuc pham giam can giàu đạm như trứng, sữa chua, ngũ cốc, và các loại hạt đều là các thực phẩm ít calo và chứa nhiều năng lượng hơn.

Ăn ít nhất 8 gram chất xơ


Chìa khóa của việc giảm cân là ăn những thực phẩm giúp bạn cảm thấy no để cho các cơn đói không làm bạn muốn ăn nhiều thực phẩm giàu calo. Vào bữa ăn sáng mỗi ngày, ăn ít nhất 8 gram chất xơ để giúp việc giảm cân hiệu quả hơn.

Ăn sáng trong vòng 1 giờ sau khi thức dậy

Theo nghiên cứu, những người thường xuyên ăn sáng đều đặn thì ít khi bị quá cân, nhưng thời điểm dùng bữa sáng của bạn cũng quan trọng không kém. Tốt nhất là nên ăn trong vòng 1 giờ sau khi thức dậy. Một bữa ăn sáng sớm giúp duy trì nhịp sinh học và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn sớm hơn.

Ngoài việc ăn sáng khoa học thì để giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn bạn có thể kết hợp cùng thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất từ trái nho cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác. Với Ever Slim bạn sẽ có được một bí quyết giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và cực kỳ an toàn. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn giảm cân thành công nhé!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Các phương pháp giảm cân, giảm mỡ cấp tốc sẽ khiến da chảy xệ và nhăn nheo, thậm chí là phù nề tích nước. Đây là tác dụng phụ không ai mong muốn sau khi giảm cân thành công. Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita

    Viên uống giảm cân Slim Vita sẽ khắc phục được nhược điểm đó do cực kỳ chú trọng vào tác động đốt cháy mỡ từ bên trong, khiến cho cuộc chiến giảm cân của phụ nữ không còn mệt mỏi. Với cơ chế giảm cân từ từ, Slim Vita chính hãng hoàn toàn không gây mệt, không suy nhược cơ thể, giữ cho bạn vẻ đẹp từ trong ra ngoài

    Trả lờiXóa