Bí quyết giảm cân hiệu quả từ trái dứa

giamcan24h

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ trái dứa

Dứa có thể giúp bạn giảm cân, đánh tan mỡ vùng bụng, mông, đùi một cách hiệu quả và nhanh chóng nếu bạn tận dụng và thực hiện đúng cách.
 
cach giam can hieu qua 3
Trên thực tế có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân, giảm mỡ bụng như tập luyện thể dục thể thao, thể dục thẩm mỹ, tập yoga, ngồi thiền, áp dụng chế độ ăn kiêng hay phẫu thuật thẩm mỹ… Ngoài ra, còn có một phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, an toàn nhưng cũng không kém phần hiệu quả được rất nhiều người áp dụng đó là phương pháp đưa nhiều loại trái cây vào khẩu phần ăn hằng ngày.
Việc sử dụng các loại trái cây từ tự nhiên như: dứa ( thơm), kiwi, thanh long, bí đao, bưởi, lựu… giúp hạn chế tình trạng tăng cân, béo phì. Trong đó, dứa là một trong những loại trái cây có tác dụng tích cực nhất trong việc hỗ trợ con người giảm cân.
 
cach giam can hieu qua 2
Dứa giảm cân hiệu quả
Dứa là một loại quả có thể giảm cân – đó là sự thật. Dứa là trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin C, vitamin B1, mangan, và các protein thuộc enzym. Ngoài ra, trung bình một trái dứa chỉ chứa khoảng 40 đơn vị calo, còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân. Không những thế, trong quả dứa còn chứa nhiều Bromelain – 1 enzym giúp thủy phân protein (có trong thịt cá) thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo thừa trong cơ thể (loại bỏ khỏi cơ thể gần 1/3 chất béo có trong khẩu phần ăn tương đương 510 calo/ ngày )… nên nó có tác dụng giảm cân tự nhiên, rất an toàn và vô cùng hiệu quả.
cach giam can hieu qua 3
Hãy bổ sung dứa vào thuc don giam can hằng ngày của mình nhé

Sức công phá của enzym này thật kinh khủng: 1 gram enzym đủ sức thiêu đốt đến 900 gram mỡ thừa từ đó giúp cơ thể phục hồi được vóc dáng thon gon tự nhiên vốn có. Tác dụng giảm cân tuyệt vời của trái dứa là vậy tuy nhiên không vì thế mà lạm dụng ăn quá nhiều dứa trong ngày. Lý do là bởi vì ăn quá nhiều dứa bạn sẽ đánh mất cảm giác ngon miệng, kích thích niêm mạc miệng dẫn dến dễ bị rát nướu, đau rát lưỡi. Mặt khác, với những ai hay bị dị ứng da ăn quá nhiều dứa nhiều khi lại làm các triệu chứng nặng thêm…

Với những cơ địa khó giảm cân thì bạn hãy tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ trái dứa Ultra Slimming. Ngoài Ultra Slimming thì bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Ever Slim chiết xuất tráu nho. Để biết thêm chi tiết bạn hãy liên hệ 1900.6005 nhé.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: