6 bài tập đánh tan mỡ bụng cực hiệu quả

giamcan24h

6 bài tập đánh tan mỡ bụng cực hiệu quả

Bạn rất muốn giảm nhanh mỡ bụng để mặc vừa những bộ đồ ưng ý đến các khu tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Thật không may cho bạn vì mỡ bụng không thể tiêu giảm không phải xảy ra trong một đêm, tối qua bạn ôm bụng bự đi ngủ và sáng nay bạn dậy với một vòng eo siêu mẫu. Bạn cần phải có thời gian xây dựng chế độ ăn uống cũng như tập luyện lành mạnh với một quyết tâm cao, sự kiên trì theo đuổi…tất cả gói gọn trong 6 bài tập giảm cân tiêu mỡ bụng hiệu quả nhất sau:
1. Lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung
Một số loại thuc an giam can bạn cần có trong thực đơn giảm cân: chuối, bưởi, táo, nho, bí đao, dưa hấu, thanh long…
Một chế độ ăn uống sạch sẽ và khỏe mạnh sẽ tấn công lớp chất béo dưới da, đẩy lượng mỡ ra khỏi cơ thể. Khi tính toán lượng calo hàng ngày, bạn hãy xem xét các tỷ lệ tiêu thụ: từ 10% – 35% protein, 20% – 35% từ chất béo và 45% – 65% từ carbohydrate. Điều này cho thấy tỷ lệ phần trăm của carbs là rất cao, chúng chủ yếu có mặt ở các loại trái cây và rau mỗi ngày. Chất béo rắn và thêm đường chỉ cần 5% – 15% trong tổng số calo của bạn hàng ngày. Do vậy, cần phải kết hợp nhiều loại thức ăn giảm cân sao cho hiệu quả nhất.
2. Bài tập con mèo
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung-2
Đây là bài tập giảm mỡ bụng chủ yếu dành cho phụ nữ sau sinh một tháng, được đa số người mẫu tham gia cuộc thi bikini tập luyện.
Kỹ thuật: được sử dụng chủ yếu phần bụng, lưng và ngực (miễn là phải ép cơ bụng trong khi thực hiện). Bắt đầu tại một vị trí gồm 4 điểm hai tay, hai chân chạm mặt đất với lưng ở vị trí trung lập. Động tác 1: Cố gắng chổng mông, ưỡn ngực. Động tác 2: đẩy phần lưng và vai nhô lên cao. Thực hiện hai động tác trong khoảng 10 giây và lặp lại khoảng 20 lần.
3.   Tham gia tập HIIT (Tập cường độ cao cách quãng)
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung-1
HIIT ngày nay đã trở thành bài tập giảm mỡ bụng phổ biến giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. HIIT là một phương pháp chứ không phải bài tập cụ thể nào cả, và thường là những bài tập nâng cao khá nặng. Bài tập HIIT được bắt đầu với vài phút khởi động, rồi mới đến giai đoạn nhanh và chậm luân phiên nhau đều đều để tránh tình trạng mất sức, giai đoạn này thường kéo dài 10-20 phút.
Bài tập cường độ cao cách quãng có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn từ 24 đến 48 giờ và góp phần giảm chất béo đặc biệt là vùng bụng, mông và đùi.
4. Bài tập nâng chân
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung-3
Bạn cần có một cái chiếu hoặc thảm trải sàn, bài tập này khá phù hợp cho những ai thích mặc quần jean nửng. Hãy cố gắng kết hợp với thói quen tập thể dục hàng ngày.
Kỹ thuật: Nằm trên sàn nhà, hai tay đặt dưới mông, song song với người, lòng bàn tay úp xuống. Hai chân duỗi thẳng, sau đó một hoặc cả hai chân nâng cao vuông góc với mặt sàn rồi từ từ hạ xuống tới vị trí bắt đầu. Thay đổi bên liên tục, thực hiện nhịp nhàng khoảng 20 lần.
5. Nâng chân khi nằm sấp
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung-5
Động tác này có vẻ hơi khó khăn đối với một số chị em bụng bự, tuy nhiên, chị em cần phải kiên trì tập luyện để làm phần đó, đồng thời tăng cường sức khỏe cho chính bản thân.
Kỹ thuật: Nằm úp xuống, cẳng tay và mũi bàn chân chống xuống sàn, hai tay nắm vào nhau, nâng chân phải lên cao hết sức có thể, sau đó hạ thấp xuống mà không để ngón chân chạm xuống sàn, rồi đưa sang bên phải. Đưa chân trở lại vị trí ban đầu nhưng không để ngón chân chạm xuống sàn. Làm 10-12 lần như vậy thì chuyển sang tập luyện bằng chân trái.
6. Bài tập đạp xe
bai-tap-giam-nhanh-mo-bung-4
Đạp xe giúp cơ bắp sáu múi của bạn trở nên gọn gàng, chăn chắc hơn, làm nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Bài tập đạp xe là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cơ bản kích thích bộ não và thường được các chuyên gia thể dục trên toàn thế giới sử dụng.
Kỹ thuật: Giữ lưng dưới của bạn áp sát mặt sàn đối với tất cả các lần, nằm thẳng lưng, tay đặt sau đầu; hông, vai và mông giơ cao hơn so với lưng, nâng một đầu gối dưới góc 45 độ, sau đó chuyển hướng nâng đầu gối bên kia giống như bạn đang đi xe đạp. Cùng lúc đó, hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Động tác được lặp lại 3 hiệp, mỗi hiệp từ 12 – 16 lần.
Bên cạnh đó hãy kết hợp với thuốc giảm cân Ever Slim để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Ever Slim là sản phẩm từ trái nho chiết xuất từ Mỹ được 90% người béo phì lựa chọn làm bí kíp giảm cân cho riêng mình. Liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: