Thực Đơn Giảm Cân Với Rong Biển Trong 1 Tuần

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Với Rong Biển Trong 1 Tuần

Mon ngon moi ngay cùng rong biển chẳng những vừa hấp dẫn vừa thơm ngon mà còn giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả nữa đó. Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân trong 1 tuần với rong biển xem nó hiệu quả như thế nào nhé!


Giữ dáng thon với rong biển
Thực đơn giảm cân, giữ dáng với rong biển được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Chị em phụ nữ, đặc biệt là những người mới sinh em bé nên chọn rong biển để thưởng thức. Rong biển có chứa rất nhiều các loại vi chất đa dạng như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm.
I-ốt và sắt trong rong biển rất dồi dào. I-ốt là nguyên liệu chính để sản xuất thyroxine và sắt là nguyên liệu chính để tạo tế bào máu.
thực đơn giảm cân 1 tuần với rong biển
Hơn nữa, các tinh chất trong rong biển giúp đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả. Thành phần chất xơ tự nhiên trong rong biển tham gia vào qúa trình kìm hãm sự tích tụ mỡ, giúp chị em giữ eo thon, dáng đẹp.
Có rất nhiều cách để chế biến rong biển. Các món ăn từ nguyên liệu này cũng rất bổ dưỡng và hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân từ rong biển sau đây:
- Thứ 2: Tràn đầy năng lượng với rong biển xào chua ngọt, tráng miệng bằng món chè rong biển nấu chung với đậu xanh hoặc thạch trái cây rong biển.
- Thứ 3: Bữa trưa bổ dưỡng và ít calo với salad rong biển
- Thứ 4: Thưởng thức vị chua ngọt hấp dẫn với gỏi rong biển tôm thịt.
- Thứ 5: Tôm hoặc thịt nạc xào rong biển
- Thứ 6: Đổi vị với canh cà chua rong biển
- Thứ 7: Thêm một món canh ngon với rong biển là canh rong biển với đậu hũ non.
- Chủ nhật: Cuối tuần thịnh soạn với món cá hồi cuộn rong biển.
Dưỡng da với rong nho tươi
Cho rong nho vào một khăn vải nhỏ mịn, bóp để các hạt rong biển vỡ ra, rồi cầm nguyên bọc vài này để thoa lên mặt và toàn thân. Rửa mặt sạch sau 15 phút thư giãn. Áp dụng hàng ngày trước khi đi ngủ để có tác dụng tốt nhất.
Da sáng với các sản phẩm từ rong biển
Các dưỡng chất quý giá trong rong biển cũng được các chị em sử dụng  để làm đẹp. Cùng điểm qua một vài công thức làm đẹp từ rong biển nhé!
mặt nạ rong biển giúp da sáng hơn
Mặt nạ rong biển làm săn chắc da và chống lão hóa
Trộn với 2 thìa rong biển xay nhuyễn với nước ấm để tạo thành hỗn hợp bột nhão, cho thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗ hợp và thoa lên mặt và cổ. Thư giãn 20-30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.
Tắm trắng với rong biển
Mua bột rong biển tại siêu thị. Hòa bột rong biển với nước ấm thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên người và thư giãn từ 20 đến 30 phút. Sau đó, tắm lại bằng nước sạch. Tắm xong lau sạch cơ thể và dưỡng ẩm bằng loại kem ưa thích của bạn.
Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website Giamcan24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân nhanh bạn nhé. Vui lòng liên hệ 093.777.6737 để được tư vấn miễn phí!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: