Cách Giảm Béo Đặc Biệt Hiệu Quả Từ Cộng Đồng

giamcan24h

Cách Giảm Béo Đặc Biệt Hiệu Quả Từ Cộng Đồng

Cách giảm cân hiệu quả nhưng đơn độc sẽ làm bạn khó thành công hơn, vậy tại sao không tìm những người đồng cảm với mình để nhanh chóng thoát khỏi trọng lượng quá khổ. Vì vậy, tìm hiểu cách giảm cân từ bạn bè, gia đình, ngay cả điện thoại và cộng đồng trực tuyến là bí quyết giảm cân thành công tuyệt vời có thể bạn chưa biết.


1. Người phối ngẫu của bạn

Trong một nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế về béo phì cho biết, khi một người thừa cân tham gia vào nhóm giảm cân có cả vợ và chồng thì có thể giảm đi cân nặng một cách tự nhiên, khoảng 3 % trọng lượng cơ thể trong một năm.

2. Giảm cân cùng đồng nghiệp của bạn

Một nghiên cứu năm 2011 phát hiện ra rằng, những đồng nghiệp cùng tham gia vào hai nhóm giảm cân và cùng cạnh tranh với nhau sẽ là một bí quyết giảm cân nhanh hoàn hảo hơn so với những người chỉ thực hiện theo một chương trình giảm cân tại nơi làm việc một mình.

3. Cộng đồng trực tuyến



Tìm một chương trình cộng đồng ảo trên internet cũng là bí quyết giảm cân nhanh.

4. Bí quyết giảm cân nhanh từ hoạt động nhóm

Một nghiên cứu của tạp chí The Lancet, 10/2011 cho biết, một chương trình ăn chay giảm cân với những người đồng cảnh có thể thúc đẩy sự thành công quá trình giảm cân của bạn. Mặc dù, cả hai nhóm điều bị mất trọng lượng nhưng những người tham gia chương trình giảm cân nhóm sẽ mất gấp đôi trọng lượng so với những người không thực hiện chúng.

5. Gia đình

Ăn với trẻ có thể giúp bạn giữ cân nặng cân bằng, theo một nghiên cứu cho thấy rằng người lớn ăn với trẻ trong các bữa ăn thì cân nặng sẽ giảm nhiều hơn đối với những người không ăn cùng trẻ của họ.

6. Bạn bè

Tham gia vào một chương trình giảm cân cùng những người bạn của mình thì sẽ bị  họ bị mất trọng lượng nhiều hơn những người thực hiện riêng mình.

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân trên nhé. Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân để trợ giúp cho công tác giảm cân lâu dài của mình. Danh sách những loại thực phẩm chức năng tốt nhất bao gồm: Ever Slim chiết xuất từ trái nho, Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi hay Curve Slimming chiết xuất từ bí đao.

-------------------------------------

Tại Thuocgiamcan.vn - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.

Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Email: info.giamcan24h@gmail.com

 Nguyễn Tha

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: