Mẹo giảm cân đơn giản từ dân gian

giamcan24h

Mẹo giảm cân đơn giản từ dân gian

Với những mẹo giảm cân đơn giản từ dân gian có thể sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa mà những phương pháp cao cấp khác không làm được. Cùng đến với những cách giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên nhé.

Một lý do đơn giản nhất là vì thảo dược thiên nhiên không ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà cũng chứa rất ít chất béo, calo, giàu chất xơ. Tất cả đã tạo nên nguyên tắc giảm cân an toàn nhất cho người béo phì.
giam-can-thien-nhien.jpg

Cách làm giảm cân hiệu quả nhất từ thảo dược thiên nhiên

Cách 1
 

Kim ngân hoa, cúc hoa, sơn tra mỗi vị 10g. Đem hãm tất cả với nước sôi trong bình kín, khoảng 20 phút thì dùng được, uống thay nước lọc trong ngày. Loại trà này đặc biệt tốt cho những người thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu thuộc thể vị nhiệt thấp trở.
tra-hoa-cuc-giam-beo.jpg

Cách 2

Hoa tam thất, hòe hoa, cúc hoa mỗi vị 10g. Đem hãm với nước sôi trong bình kín, khoảng 15-20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này dùng rất tốt cho những người bị thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu. Cách giảm mỡ bụng từ dân gian này được áp dụng nhiều bởi nó vừa hiệu quả lại an toàn với sức khỏe.

Cách 3

Gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm 15 ngày sau đó dùng rượu xoa lên vùng cần giảm béo. Hoặc bạn có thể giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.

Matxa khoảng 15-20 phút, lấy khăn ướt lau thật sạch. Tắm lại với nước.

Làm 1 lần/ ngày hoặc 2-3 lần/tuần.

Cách 4

Hoa hoè, hoa cúc, hoa tam thất, mỗi vị 10g hãm với nước sôi khoảng 15-20 phút uống thay tất cả các loại nước trong ngày. Bài thuốc này thích hợp cho những người thừa cân, béo phì có kèm tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đau đầu, chóng mặt.
hoa0hoe-giam-can.jpg

4 cách làm giảm cân hiệu quả nhất được lưu truyền trong dân gian từ nhiều đời, mặc dù qua thời gian nhưng vẫn còn nguyên tác dụng. Nếu bạn cảm thấy không yên tâm với các phương pháp hiện đại, hãy thử giảm cân theo cách truyền thống và cảm nhận kết quả bất ngờ nhé!

Ngoài ra nếu bạn là một người có cơ địa khó giảm cân thì có thể tham khảo thêm một số loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ thiên nhiên như Ever Slim từ trái nho hay Superior Fat Burner từ bưởi. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Chúc bạn giảm cân thành công!
 
Kim Thanh
 

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: