Làm sao để giảm cân hiệu quả trong ngày Valentine?

giamcan24h

Làm sao để giảm cân hiệu quả trong ngày Valentine?

Dịp tết vừa qua chắc hẳn bạn cũng mũm mĩm hơn ít nhiều, bạn đã chuẩn bị kế hoạch đi chơi cùng nửa yêu thương trong ngày Valentine này. Một chiếc đầm bó sát sẽ làm bạn tỏa sáng giá như vòng eo của bạn có thể nhỏ thêm chút nữa. Cùng tham khảo những bi quyet giam can nhanh dưới đây để bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt của chàng nhé!

giam-can-valentine
Valentine ấp áp và hạnh phúc nhé bạn!

1. Kiểm soát chế độ ăn:

+ Hạn chế thịt, thay vào đó bạn nên ăn nhiều cá. Cá và các sản phẩm từ cá có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt đó là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất quan trọng.

+ Một trong những vấn đề quan trọng nhất để giảm cân đó chính là có thực đơn ăn uống khoa học. Bí quyết được các chuyên gia đưa ra đó là: bổ sung nhiều rau và hoa quả vào bữa ăn hàng ngày, hạn chế ăn các chất béo và uống các dạng nước có cồn, nước ngọt; không nên ăn sau 8h tối để quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao nhất.

+ Trái cây, rau và thực phẩm giàu tinh bột là những thực phẩm tốt cho sức khoẻ cần được sử dụng trong mỗi bữa ăn. Ngoài việc cung cấp vitamin và chất xơ, những thực phẩm này cũng là những món ăn chắc dạ.

giam-can-ngay-valentine
Giảm cân quyến rũ trong ngày Valentine

+ Không bỏ bữa ăn, nhất là bữa ăn sáng. Nếu cảm thấy đói giữa những bữa ăn bạn có thể uống một ly nước, ly nước ép bưởi hay trà xanh không đường. Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm trước và trong bữa ăn.

2. Thường xuyên vận động và tập luyện

+ Các bài tập tốt cho cơ thể và cân nặng của bạn đó là: nhảy dây, bơi lội, chèo thuyền, chạy bộ,…và các môn thể thao mà bạn yêu thích.

giam-can-thanh-cong

+ Giảm cân không chỉ quan trọng trong khẩu phần ăn mà sự vận động của cơ thể cũng không kém phần quan trọng. Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 20 phút để tập một bài thể dục nhẹ hoặc đi bộ. Việc này vừa giúp cho bạn giảm được cân, vừa giúp nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng và giúp đem lại giấc ngủ ngon.

3. Đừng quên uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nước là một phuong phap giam can khoa học và đã được chứng minh rất rõ ràng. Nếu bạn không uống nước, các chất béo trong cơ thể sẽ rất khó tiến hành trao đổi chất và kết quả là khiến cho trọng lượng cơ thể tăng lên nhiều. 

Chức năng tiêu hoá của cơ thể cần nước, chức năng nội tiết cũng cần nước, sự chuyển hóa các chất độc hại dựa vào nước để loại bỏ độc tố ra ngoài, uống nước đầy đủ còn có thể tránh rối loạn tiêu hoá. Bạn có thể uống nước nửa giờ sau khi ăn để hỗ trợ quá trình này. Hãy uống 2 lít nước mỗi ngày để có  được một sức khỏe tốt và cân nặng hợp lý nhé.


4. Phương pháp hiệu quả nhất hiện nay: dùng viên uống hỗ trợ giảm cân

Để quá trình giảm cân trong ngày ngày lễ tình nhân trở nên dễ dàng và nhanh chóng chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kết hợp với viên uống hỗ trợ giảm cân Ever Slim. Là sản phẩm hàng đầu được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, Ever Slim đã làm hài lòng hầu hết người thừa cân, béo phì trên toàn thế giới. Đến với Everslim.vn bạn sẽ có được sản phẩm Ever Slim chính hang, có xuất xứ từ Mỹ được cục hải quan và bộ y tế thử nghiệm và câp phép lưu hành.

ever-slim-usa

Thuốc giảm cân Ever Slim với chiết xuất chủ yếu từ tinh chất nho kết hợp cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, vùng đùi, vùng cánh tay một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Là sản phẩm hàng đầu nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ Ever Slim xứng đáng với những gì mà khách hàng mong đợi. 
Ever Slim sẽ mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn quyến rũ hơn trong mắt chàng. Để được tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ 1900.6005. Chúc bạn giảm cân thành công! 

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: