Giảm Cân Nhanh Trong 3 Ngày

giamcan24h

Giảm Cân Nhanh Trong 3 Ngày

Bạn muốn nhanh chóng giảm cân để mặc vừa chiếc váy mới mua hay xinh hơn trong một sự kiện quan trọng nào đó. Và thời gian không ủng hộ bạn trong việc này. Bạn vội vàng lo lắng cho vóc dáng của mình? Tất cả lo lắng sẽ được dập tắt trong 3 ngày với phương pháp giảm cân nhanh trong 3 ngày sau:

Về thực đơn giảm cân:

Ngày thứ nhất:

Buổi sáng: Uống 1 ly cà phê khoảng 200ml nóng không đường không sữa, nếu không chuộng vị đắng của cà phê đen bạn có thể thay bằng trà xanh. Ăn kèm nửa quả cam hoặc nước ép, một lát sandmich kẹp thịt nguội.

Buổi trưa: một cốc 200ml trà xanh, nửa hộp cá ngừ (khoảng 60g) cùng một lát sandwich.
Buổi chiều: 85g thịt ức gà chế biến tùy thích nhưng hạn chế sử dụng dầu mỡ để chiên, 200g hạt đậu xanh, 1 củ cà rốt ăn sống hoặ luộc, 1 quả táo và 120g kem.

Ngày thứ hai:
Buổi sáng: 1 quả trứng luộc hoặc thay bằng 4 lòng trứng cũng ok, một ly cà phê khoảng 200ml nóng không đường không sữa hoặc dùng trà thay thế, 1 lát sandwhich và nửa quả chuối.
Buổi trưa: 60 gam cá ngừ chế biến tùy thích và 8 chiếc bánh quy mặn ăn kiêng (không đường)
Buổi chiều:1 chiếc xúc xích, nửa củ cà rốt, 300g súp lơ luộc, nửa quả chuối và 60g kem.

Ngày thứ ba:
Buổi sáng: Sử dụng một ly cà phê khoảng 200ml nóng không đường không sữa, nếu không thích cà phê thì bạn có thể dùng trà để thay thế, sử dụng kèm 5 miếng bánh quy không đường, 5g phô mai và 1 quả táo.
Buổi trưa: 200ml trà, 1 quả trứng luộc, 1 lát sandwich.
Buổi Chiều: 1 nửa hộp cá ngừ (60g), 300g súp lơ luộc, 1 củ cà rốt, 1 quả dưa gang và 60g kem.
Thực đơn giam can cap toc trên vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho những hoạt động của cơ thể. Do đó bạn có thê yên tâm vừa giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe nhé. Chúc bạn giảm cân thành công và tự tin hơn trong cuộc sống.
 Nguồn: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

3 nhận xét:

  1. Giảm cân Slim Vita - Sản phẩm Việt dành cho người Việt. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để chạy theo các thương hiệu giảm cân nhập ngoại, được quảng cáo rầm rộ khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Bạn hãy chọn cho mình một phương pháp an toàn hơn như Slim Vita. Đây là loại viên uống giảm cân giá rẻ, chỉ chưa đến 1 triệu đồng cho một hộp 60 viên uống trong tối đa 2 tháng. Bạn có thể sử dụng Slim Vita để giữ dáng hoặc giảm cân
    Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita
    . Thậm chí là uống trường kỳ mà không lo lắng về các vấn đề sức khỏe. Đây là ưu điểm mà khó có loại thuốc giảm cân nhập ngoại nào trên thị trường có thể làm được

    Trả lờiXóa