Cách Giảm Cân Nhanh Bằng Mật ong

giamcan24h

Cách Giảm Cân Nhanh Bằng Mật ong

Một cách giảm cân cấp tốc mà rất an toàn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng đó là sử dụng mật ong. Nhất là phụ nữ sau khi sinh hầu như ai cũng đều bị béo bụng nhưng lại không dám sử dụng các phương pháp ăn kiêng, dùng thuốc hãy phẫu thuật vì rất nguy hiểm, do dó giảm cân bằng mật ong chính là sự lựa chọn thông minh nhất trong trường hợp này.



Sau khi ăn no hoặc ngay sau bữa ăn tối, hãy uống mật ong để có hiệu quả giảm cân cao nhất:

Trong mật ong có chứa một hàm lượng acid béo có thể kích thích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra mật ong còn chứa nhiều loại vitamin giúp điều chỉnh tràng vị, giúp laoij bỏ độc tố, cải thiện tình trạng táo bón. Bạn có thể uống mật ong ngay sau khi ăn tối, nhất là sau khi bạn đã ăn quá no sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Sau đây là một số cách giảm cân bằng mật ong mà bạn có thể tham khảo:

Trà bưởi mật ong thơm ngon:

Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên. Món trà này có vị thơm đặc biệt, có tính mát, giúp đào thải chất cặn bã và giúp phân giải chất béo và tiêu mỡ một cách hiệu quả.
tra-buoi-mat-ong.jpg

Cách làm trà bưởi mật ong:

Vỏ bưởi bạn đem thái chỉ, dài chừng 3cm và ngâm vào nước muối khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó vớt ra, rửa sạch bằng nước rồi cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng.

Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, lưu ý đảo hổn hợp liên tục trong quá trình đun. Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được.

Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.Bạn sẽ nhận ra rằng đây là một loại trà giúp tâm hồn thoải mái hơn với mùi hương dễ chịu của bưởi, vị ngọt thanh của mật ong sẽ làm bạn nhanh nghiền cũng nhờ đó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Mật ong pha nước ấm giảm cân hiệu quả:
mat-ong-va-nuoc-am.jpg

Uongs đều đặn mật ong pha nước ấm mỗi ngày bạn sẽ thấy đươc hiệu quả giảm cân rõ rệt. Mật ong sẽ giúp chất béo chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Mật ong và nước chanh:
bi-quyet-giam-can-voi-mat-ong-2.jpg

Mật ong và chanh khi được kết hợp với nhau sẽ có tác dụng giảm cân gấp đôi. Trong chanh có chứa một hàm lượng axit nên kết hợp với mật ong sẽ giúp tiêu hóa tốt, chuyển hóa chất béo một cách tối đa và giúp thanh lọc cơ thể nữa. Để có tác dụng giảm cân nhanh, bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi thức dậy khi chưa ăn sáng nhé.Lưu ý là cách này không dùng cho những người có vấn đề về dạ dày nhé.

Mật ong với bột quế:
bi-quyet-giam-can-voi-mat-ong-3.jpg

Bột quế với mât ong là sự kết hợp độc đáo rất tốt cho những ai muốn giảm trọng lượng cơ thêt. Lấy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm hòa chung vào nhau. Hỗn hợp này uống tốt nhất khi dạ dày của bạn trống rỗng sẽ cho hiệu quả giảm cân đáng kể.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: