Cách Giảm Cân Nhanh Bằng Cà Chua

giamcan24h

Cách Giảm Cân Nhanh Bằng Cà Chua

Cà chua với thành phần 96% là nước cùng với một lượng chất xơ khá lớn sẽ giúp bạn giam can nhanh và hiệu quả. Trong quả cà chua còn có một lượng đường nhất định nó không đủ để làm bạn tăng cân mà đơn giản nó chỉ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn trong công cuộc ăn kiêng của bạn mà thôi.

 
Cà chua chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, là một thực phẩm tốt cho sức khỏe và không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của các gia đình.
Nếu bạn biết sử dụng cà chua một cách hợp lý bạn sẽ có được một cân nặng như ý. Cách giảm cân bằng cà chua không có nghĩa là bạn phải nhịn ăn mà chỉ cần bạn bớt dần số lượng cơm và thức ăn mặn (thịt, cá) chứ không nên nhịn cơm ngay lập tức. Việc nhịn đói mà chỉ ăn và uống nước ép cà chua không thôi thì bạn sẽ thất bại. Bởi cơ thể không dễ dàng thích ứng ngay được mà nó sẽ còn làm hại đến sức khỏe của bạn. 
Sau đây là một số cách giảm cân với cà chua mà bạn có thể tham khảo:
Ăn cà chua sống:
Bằng việc ăn cà chua sống bạn sẽ giữ lại được những vitamin và thành phần của cà chua sẽ không bị biến đổi. Thái lát 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi, thêm chút muối tiêu rồi ăn trước mỗi bữa chính.
Cà chua bi ăn sống
Hoặc bạn cũng có thể tăng lượng cà chua vào buổi tối, ăn thêm một chút rau, một chút thịt nạc và không ăn cơm. Bằng cách này bạn sẽ giảm được từ 3 - 4 kg trong vòng 1 tháng. Không chỉ có vậy mà hằng ngày bạn nên hạn chế bánh kẹo ngọt, đồ chiên, rán, hạn chế mỡ để giảm cân nhanh hơn.
Uống nước ép cà chua mỗi ngày:
Một cách được rất nhiều chị em áp dụng để giảm béo đó là uống nước ép cà chua mỗi ngày không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn đẹp da nữa. Uống một cốc nước ép vào trước bữa ăn sẽ giúp bạn cảm thấy ngang bụng và giảm lượng cơm và thịt cá. Bạn có thể uống nước ép cà chua bất kì vào thời gian nào trong ngày để c được hiệu quả giảm cân tốt nhất.
Salad cà chua dưa chuột:
Một món ăn lành mạnh giúp giảm cân từ cà chua nữa là salad cà chua dưa chuột. Dưa chuột thái lát, cà chua đem bổ đôi rồi thái lát. Rồi bạn trang trí lên đĩa sao cho đẹp mắt và một ít nước trộn lên là bạn có thể ăn cùng cơm rồi. 
Sốt cà chua thịt bò:
Ngoài ra thì một món ăn từ cà chua cũng rất tốt cho cân nặng của người béo phì là nước sốt cà chua thịt bò.
Cách làm như sau:
Chọn 2 quả cà chua chín mọng, nửa lạng thịt bò, 1 thìa cà phê dầu oliu. Thịt bò băm nhuyễn. Cà chua rửa sạch thái nhỏ, cho 1 thìa cà phê dầu vào chảo đun nóng, cho cà chua vào đảo đều. Đến khi cà chua chín mềm, hơi nát thì cho thịt bò vào, thêm 1 bát con nước, nêm gia vị vừa ăn.
Với món nước sốt cà chua thịt bò hấp dẫn này bạn có thể ăn kèm với rau sống hoặc rau luộc vào buổi tối, không ăn cơm.
Món nước sốt tuyệt vời này là bí quyết giảm cân cấp tốc và giữ dáng đã được rất nhiều siêu mẫu Việt áp dụng. Nó cũng được dùng cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp khi cần ép cân để thi đấu.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: