Giảm Cân Cấp Tốc Với Cà Chua

giamcan24h

Giảm Cân Cấp Tốc Với Cà Chua

Cà chua chẳng những giúp làm đẹp và giảm cân hiệu quả mà nếu sử dụng đúng cách bạn sẽ nhận thấy cà chua giảm cân cấp tốc, chỉ trong thời gian ngắn mà bạn đã có thể có được một vóc dáng lý tưởng chỉ bằng việc sử dụng cà chua giảm cân.


Nếu bạn hiểu được rằng nguyên tắc giảm cân là cần phải đảm bảo số năng lượng tiêu hao phải nhiều hơn năng lượng mà cơ thể hấp thụ. Nếu bạn áp dụng nó bằng cà chua hằng ngày chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể chỉ trong một thời gian ngắn.
Cà chua có chứa chứa nhiều dưỡng chất và phong phú các loại vitamin mà cơ thể cần, nó cũng chứa ít chất ngọt, hầu như không chứa chất béo, là một loại quả rất ít calo. Lượng đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, ngoài ra trong cà chua cũng chứa copene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.
ca-chua-giam-can
 Sử dụng cà chua chẳng những giảm cân nhanh mà còn đẹp da và có một sức khỏe tốt, dù trong quá trình giảm cân mà bạn vẫn không lo bị thiếu chất hay sạm da.
Sau đây là một số cách để sử dụng cà chua giảm cân hiệu quả:
Ăn cà chua sống:
Việc ăn cà chua sống bạn sẽ giữ lại được tất cả những tinh chất và đặc tính tốt có trong cà chua. Tốt nhất là bạn nên chọn những quả cà chua bi chín mọng để ăn hoặc cũng có thể thái lát cà chua to để ăn. Bạn có thể ăn cùng cơm hoặc ăn sau bữa chính, cũng có thể để dùng vào bữa ăn nhẹ. Bạn có thể tăng lượng cà chua vào buổi tối, ăn thêm một chút rau, một chút thịt nạc và không ăn cơm. Bên cạnh đó, để giảm cân nhanh, bạn cần hết sức hạn chế bánh kẹo ngọt, đồ chiên, rán, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ.
Nước ép cà chua:
nuoc-ep-ca-chua-giam-can
Nước ép cà chua giúp giảm cân
Nếu bạn cảm thấy không quen ăn cà chua sống thì có thể ép lấy nước để uống hằng ngày. Lấy 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, thêm chút nước lọc rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nát. Bạn có thể uống nước ép cà chua vào buổi sáng ăn kèm với 2 lát bánh mì hoặc uống trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn.
Salad cà chua:
salad-ca-chua-giam-can
Salad cà chua hấp dẫn
Những món salad được chế biến từ cà chua rất hấp dẫn, vừa ít calo lại giúp bạn ngon miệng trong các bữa ăn nên bạn có thể ăn thường xuyên. Bạn có thể chế biến salad cà chua – dưa chuột thêm một chút dầu oliu và nước cốt chanh. Hoặc cũng có thể kết hợp với các loại rau, củ để làm cho thuc don giam can trở nên phong phú hơn.
Bạn lưu ý trong thời gian sử dụng cà chua giảm cân nên có một chế độ ăn lành mạnh, hạn chế bớt chất béo, bánh ngọt, đồ uống có đường, có ga,… nên chế biến các món ăn đơn giản. Và hơn hết là bạn cũng nên theo một chế độ tập luyện giảm cân để đạt được kết quả giảm cân cao nhất.
Nguồn: 3X Slimming
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcancaptoc.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. Cà chua giúp giảm cân rất tốt mà lại còn có lợi cho sức khỏe nữa. Hãy tìm hiểu thêm các cách giảm béo bằng cà chua để có thể giảm cân nhanh hơn nhé

    Trả lờiXóa