Bài Tập Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Bất Ngờ

giamcan24h

Bài Tập Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Bất Ngờ

Một bài tập giảm cân hiệu quả sẽ giúp cho mục đích giảm cân và tăng cường sức khỏe của bạn đạt được một cách nhanh chóng nhất. Cùng Giamcan24h.com khám phá kết quả mà bài tập đơn giản sau mang lại cho bạn nhé!



Bước 1:

Bước tạo đà cho bài tập giảm cân là bạn ngồi xuống sàn thả lỏng cơ thể thật thoải mái và hít thở sâu để tạo bước đệm cho các động tác tập luyện tiếp theo. Việc làm này là một trong những khâu rất quan trọng cho các bài tập của bạn đạt hiệu quả cao. Khi cơ thể được điều hòa cân đối tinh thần sảng khoái sẽ giúp cho việc lưu thông máu trong quá trình tập một cách hiệu quả.

Bước 2:
bai-tap-giam-can-nhanh-1.jpg

Bạn nằm xuống thảm hai tay duỗi thẳng song song và đặt bàn tay lên đầu gối, chân co lên và từ đầu gối đến bàn chân duỗi thẳng song song. Lúc này cơ thể đang ở trạng thái thăng bằng nên bạn chú ý hít thở đều mỗi lần đưa chân lên và hạ chân xuống một cách đều đặn. Với động tác này giúp bạn săn chắc cơ đùi và là cách tiêu hao mỡ bụng nhanh.

Bước 3:

Vẫn giữ với tư thế nằm xuống thảm hai bàn tay và các ngón tay đan vào nhau đặt lên đùi phải đồng thời chân trái song song với sàn nhà. Vừa kéo đầu gồi gần tới ngực vừa nhấc đầu hướng về đầu gối để đầu gối chạm tới ngực. Thực hiện động tác 3 lần 10 nhịp và thay đổi chân. Với bài tập giảm cân nhanh này sẽ cho bạn vòng eo lí tưởng.

Bước 4:
bai-tap-giam-can-nhanh-2.jpg

Trang bị cho mình hai quả tạ nhỏ, hai tay cầm tạ song song với cơ thể phần chân co lại theo kiểu vuông góc với mặt sàn. Sau đó đứng dậy đưa tạ đồng thời lên gần ngang vai, tiếp theo là đưa tạ lên cao quá đầu. Các động tác lặp đi lặp lại theo nhịp của hơi thở. Đây được xem là động tác điều hòa toàn bộ các cơ trong cơ thể. Với động tác nay đối với những người có phần mỡ dư thừa ở tay hơi to có thể hoàn toàn yên tâm giúp bạn có được cánh tay thon gọn.

Với những bài tập giảm cân đơn giản nhưng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trên đây sẽ đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và thân hình thon gọn không còn nặng nề bởi nỗi lo tăng cân. Việc kết hợp các bài tập giảm cân trên với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lí bạn không còn ám ảnh nỗi lo về cân nặng của mình.

Ngoài ra bạn hãy sử dụng một sản phẩm giảm cân để hỗ trợ giảm một cách tối đa. Curve Slimming là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Curve Slimming chiết xuất từ bí đao, trà xanh, nấm Linh Chi, sữa ong chúa, lá sen cùng một số thành phần thảo dược thiên nhiên khác. Chúc bạn giảm cân thành công!

(Kim Thanh)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: